Với nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, workshop hay đào tạo ngày càng phổ biến tại Hà Nội hiện nay thì việc đi tìm dịch vụ cho thuê hội trường khá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên địa điểm nào cho thuê thật sự phù hợp với chương trình của bạn, đảm bảo được tất cả các yêu cầu cũng như làm hài lòng bạn thì cũng là một bài toán khó cần nhiều thời gian để tìm được. Dưới đây Vplace xin đưa một số gợi ý cũng như checklist để bạn dễ dàng tìm được địa điểm phù hợp nhé
-
Địa điểm thuận tiện
Địa điểm là tiêu chí quan trọng nhất khi xem xét để tìm được địa điểm tổ chức hội thảo, workshop. Vì nếu có địa điểm thuận lợi, phù hợp thì chương trình cũng chiếm được phần trăm thành công rất lớn. Một sự kiện sẽ hoàn toàn thất bại khi bạn chọn sai vị trí tổ chức, có thể nó quá xa sẽ cản trở việc tham dự của khách mời. Để chọn được địa điểm phù hợp, bạn cần tham khảo nhiều địa điểm tổ chức hội thảo khách hàng để đánh giá cũng như so sánh, lấy ý kiến của mọi người để có lựa chọn chính xác nhất.

VPLACE đang cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội trường tại 4 địa điểm ở Hà Nội. Hệ thống phòng hội thảo của VPLACE rất đa dạng về sức chứa và mô hình phòng hội trường để bạn có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. Các phòng hội thảo cho thuê có sức chứa từ 10 chỗ cho đến 300 chỗ. Thời gian sử dung phòng hội thảo linh động với 3 ca (sáng, chiều, tối). Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và phục vụ từ thứ 2 đến Chủ nhật.
2. Trang thiết bị đầy đủ
Hãy thử tưởng tượng bạn phải đến tham dự một sự kiện hay một buổi học mà cơ sở vật chất hạn hẹp. Bạn phải ngồi trong một căn phòng nóng bức vì điều hòa không làm mát. Nội dung của sự kiện rất quan trọng nhưng máy chiếu lại quá mờ nên bạn không thể đọc được. Hệ thống ánh sáng yếu và hệ thống âm thanh quá rè làm bạn thấy khó chịu và không thể tập chung,…
Thấu hiểu được điều đó VPLACE đã trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và thường xuyên được cải tiến, nâng cấp. Các trang thiết bị bao gồm: Mic không dây, hệ thống loa, máy chiếu, màn chiếu hiện đại, bảng viết, điều hòa, internet, khăn trải bàn, ghế nệm sang trọng, rèm cách âm và các thiết bị phục vụ cho các sự kiện khác theo yêu cầu của khách hàng.
3. Dịch vụ từ A đến Z
Dịch vụ thiết yếu phát sinh là điều khó tránh khỏi khi tổ chức 1 chương trình, bạn cần dịch vụ teabreak cho người tham dự, hay đơn giản như làm backdrop sự kiện, cần chỗ ăn trưa, book nhà nghỉ, khách sạn. Vậy đơn vị mà bạn lựa chọn để tổ chức chương trình cần đáp ứng được đầy đủ các dịch vụ mà bạn cần để bạn không phải liên lạc với quá nhiều bên cung cấp tránh rối rắm trong khâu tổ chức.
Để đáp ứng được nhủ cầu ngày càng cao về sử dụng dịch vụ cho thuê phòng hội thảo, hội trường. Chúng tôi luôn có những dịch vụ tốt nhất để quý khách hàng có thể hài lòng và tin tưởng VPLACE. Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường, phòng hội thảo, phòng họp. Chúng tôi còn có những dịch vụ đi kèm để phục vụ quý khách hàng trong những buổi tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị tại VPLACE.
- Phục vụ tea-break: trà, cà phê, trái cây & bánh các loại
- Có thiết kế và in ấn backdrop, standee
- Cung cấp máy vi tính hoặc laptop theo yêu cầu
- Hỗ trợ đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn
- Luôn có thiết bị phòng học dự phòng
4. Tận tình, chu đáo
Con người luôn là một tiêu chí đáng chú ý khi bạn đi cần sử dụng bất cứ một dịch vụ nào. Nhân viên thân thiện nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cũng như khách mời hay học viên của bạn có nhiều thiện cảm hơn trong suốt thời gian sử dụng. Có thể cơ sở vật chất chưa đạt điểm tuyệt đối 100% nhưng việc có một đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình xởi lởi bên cạnh thì cũng đáng để cho điểm tối đa đúng không.
5. Giá cả phải chăng
Mức chi phí của bạn cho một chương trình đương nhiên là một điều quan trọng cần phải lưu tâm, sau khi chọn được địa điểm cùng tất cả các chi phí cho dịch vụ đi kèm thì một đơn vị cung cấp toàn bộ với mức giá phải chăng theo bạn dự trù tính toán luôn là địa điểm nên Note lại cho các chương trình lần sau có thể bạn sẽ được mức giá ưu đãi hơn khi quay lại sử dụng tiếp đó.
Vậy sau tất cả, Vplace chúc bạn có thể tìm được một địa điểm tổ chức chương trình hội thảo, workshop hay đào tạo thành công rực rỡ nhé.