KỊCH BẢN SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CHO DOANH NGHIỆP

 Mã :   -    Diện tích : 200 m   -    Sức chứa : 50 người

BÁO GIÁ - ĐẶT LỊCH

Ngày nay, việc tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm luôn được xem là khâu quan trọng. Bởi chính sự kiện này sẽ giúp xây dựng và tăng cường nhận diện thương hiệu. Vì thế, doanh nghiệp nào cũng muốn có một kịch bản event ra mắt sản phẩm mới độc đáo, sáng tạo. Nhằm mục đích tạo ra dấu ấn riêng cho thương hiệu. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng đón nhận sản phẩm của mình. Và trong bài viết hôm nay, Cyber Show xin lưu ý một số vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm khi lên kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đón tiếp khách mời tham dự event ra mắt sản phẩm

Đây là khâu đầu tiên khi tiến hành một chương trình sự kiện nói chung. Trong quy trình ra mắt sản phẩm mới, ban tổ chức cần bàn bạc và lên kế hoạch phân công. Cũng như bố trí nhân sự, lễ tân đón tiếp và hướng dẫn khách vào tham dự sự kiện.

Lưu ý việc lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện cho phù hợp. Nên chọn những ngày cuối tuần có không gian rộng rãi, thuận tiện cho khách mời tham dự buổi lễ.

Ngoài ra, về chỗ ngồi của khách, cần ưu tiên một số hàng ghế đầu cho các ký giả, đại diện các cơ quan báo chí, đài truyền hình đến đưa tin.

Kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm

Giới thiệu đội ngũ sản xuất

Tiếp theo là phần phát biểu của đội ngũ sản xuất và bộ phận truyền thông sản phẩm doanh nghiệp. Bài phát biểu cần truyền đạt tổng quan về quá trình sản xuất, hoàn thiện sản phẩm. Trong đó, nhấn mạnh vai trò của các nhân vật chủ chốt, lãnh đạo doanh nghiệp.

Kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm mới có thể kết hợp trình chiếu video clip về doanh nghiệp (nếu có). Qua đó khách tham dự có thể đánh giá trực quan và thêm phần tin tưởng về tính minh bạch của hoạt động doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm.

Giới thiệu sản phẩm sắp ra mắt

Đây là trọng tâm chương trình trong kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Hãy chắc chắn nêu ra đầy đủ các vấn đề xoay quanh sản phẩm. Chẳng hạn như quy trình sản xuất, giá trị của sản phẩm, đối tượng sử dụng của sản phẩm… Chú ý phân tích, thuyết phục ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với các mặt hàng cạnh tranh. Qua đó, truyền tải những thông điệp ý đến khách hàng.

Phần trải nghiệm sản phẩm

Việc trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới luôn thể hiện rõ nhất phản hồi của khách hàng. Đồng thời giúp họ hiểu rõ và đón nhận tích cực hơn đối với sản phẩm. Vì vậy, đây chính là một bước thú vị góp phần tăng doanh số cho ngày đầu ra mắt. Còn với các ý kiến góp ý của khách hàng sẽ là cơ sở để ban giám đốc lắng nghe, chia sẻ và hoàn thiện sản phẩm.

Kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm

Lời cảm ơn trong kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

Cuối cùng là phần xử lý kết thúc và hậu chương trình sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Theo đó, những công việc cần được tiến hành sau khi chương trình ra mắt sản phẩm mới bao gồm: gửi lời cảm ơn chân thành đến quan khách, trao quà kỷ niệm, phát biểu kết thúc chương trình và thu dọn sân khấu.

Nói tóm lại, một kịch bản sự kiện ra mắt sản phẩm mới chắc tay và chỉn chu sẽ là yếu tố quan trọng, có đóng góp rất lớn cho sự thành công của lễ ra mắt sản phẩm mới. Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu và hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp để có được đội ngũ làm chương trình có chuyên môn và năng lực tốt.

Nếu quý khách cần thêm sự hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về dịch vụ Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thì có thể đến với Cyber Show – công ty tổ chức sự kiện hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tin chắc sẽ tạo một bản kế hoạch ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo cho quý khách. Liên hệ ngay đến Cyber Show để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tận tình!

Bình Luận

By   -   Th5 7, 2020   -   0 Comment
BÀI VIẾT LIÊN QUAN