Phòng họp là nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các buổi ký hợp đồng, các cuộc họp cổ đông hay cuộc gặp khách hàng quan trọng. Chắc hẳn bạn đang băn khoăn nên thuê phòng họp như thế nào cho các sự kiện lớn của đơn vị? Hay sắp xếp phòng họp như thế nào là đạt tiêu chuẩn phòng họp quốc tế?
![]() |
Cho thuê phòng họp tại hà nội |
Hãy đến với dịch vụ cho thuê phòng họp tại hà nội của VIID để được tư vấn chọn phòng họp cho sự kiện quan trọng sắp tới của đơn vị. Chúng tôi đang sở hữu hơn 10 phòng họp tại hà nội với các phòng được thiết kế sang trọng, đa dạng các sức chứa khác nhau tại khu vực trung tâm Hà Nội.
Cho thuê phòng hội nghị tại hà nội |
Ngoài cho thuê phòng họp chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn có thể bạn sẽ quan tâm : Miễn phí nước uống nóng – lạnh, hỗ trợ kỹ thuật trực lớp 24/24, Teabreak, hoa tươi theo yêu cầu, xe đưa đón cán bộ, photo – in ấn – thiết kế backdrop, khu tổ hợp ẩm thực – vui chơi tại tầng 1 tòa nhà,……Tất cả các phòng đều được trang bị : Nội thất sang trọng, Hệ thống âm thanh cao cấp, Ánh sang 2 màu hiện đại, Màn chiếu, máy chiếu, màn hình LCD chất lượng cao,…..
Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng không gian làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng họp, phòng hội nghị tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886
Email: Hoitruonghanoi@gmail.com