Lợi thế hội trường Tố Hữu, điểm nhấn phía Tây Thủ đô

(VPLACE) – Ngày 04/02/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Việt Nam chính thức đưa hội trường Tố Hữu tại tầng 3, A3 Office tòa Ecolife, 58 Tố Hữu, Hà Nội vào hệ thống phòng hội trường Vplace. Đây là một trong những vị trí đắc địa, hứa hẹn được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Là dự án đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng theo mô hình “văn phòng xanh”, đã được nhận chứng chỉ Lotus. Tòa nhà Ecolife là dự án xây dựng kết hợp căn hộ để ở và làm việc, với sự đồng bộ về cơ sở vật chất.

Toa nha Ecolife

Hội trường Tố Hữu nằm trong tòa nhà Ecolife là không gian tuyệt vời để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi được trang bị thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với kiến trúc trẻ trung, mới mẻ. Không gian tại hội trường Tố Hữu được đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại, sử dụng màn hình LED 8.5 Inch tạo một diện mạo hiện đại và chuyên nghiệp cho sự kiện của mỗi khách hàng.

Phía trong, hội trường Tố Hữu có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đa dạng chủ đề sự kiện như đào tạo, hội thảo, hội nghị khách hàng, quảng bá sản phẩm,… trong không gian rộng có sức chứa từ 50 đến 150 người. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng được lắp đặt dọc theo trần nhà để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt của những người tham gia.

Diện tích phòng hội trường rộng, mặt bằng điển hình 74m2 nguyên sàn. Được thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất phục vụ sự kiện.

Loi the hoi truong To Huu diem nhan phia Tay Thu do

Chi phí cho khách thuê hội trường Tố Hữu bao gồm:

♦ Các ca sử dụng trong ngày: từ thứ 2 đến chủ nhật

  • Ca sáng: 8h-12h.
  • Ca chiều: 13h-17h.
  • Ca tối: 18h-22h.
  • Cả ngày: Từ 08h-17h.

♦ Điều hòa: hệ thống điều hòa không khí tiêu chuẩn.

♦ Hệ thống đèn chiếu sáng trần cơ bản.

♦ Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy định và đạt tiêu chuẩn của nhà nước.

♦ An ninh: hệ thống an ninh 24/7.

♦ Hệ thống vách ngăn bao quanh toàn bộ hội trường.

♦ Trần: chiều cao trần hơn 3m.

♦ Đội ngũ kỹ thuật: hỗ trợ 24/24h.

Kết hợp với vị trí đắc địa, hội trường Tố Hữu trở thành một trong những sản phẩm lợi thế của Vplace. Nằm ngay cạnh ngã tư Tố Hữu, cắt giữa các trục đường chính của quận Nam Từ Liên và Thanh Xuân.

Cùng với hệ thống đường xá được đầu tư bậc nhất của thủ đô, rộng 40m với 6 làn xe, vỉa hè rộng 7.25m, điều đó giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Đặc biệt, hội trường Tố Hữu có 03 tầng hầm sức chứa hơn 500 ô tô và hơn 800 xe máy, cùng hệ thống vận hành chuyên nghiệp 24/24h.

Việc đưa hội trường Tố Hữu vào hoạt động trong hệ thống hội trường Vplace, đã đánh dấu bước phát triển mới và nâng cao vị thế của đơn vị trong lĩnh vực.

 

Rate this post
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Email