Quy Trình Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty

 Mã :   -    Diện tích : 200 m   -    Sức chứa : 50 người

Lễ kỷ niệm thành lập là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời; trưởng thành và phát triển của công ty cùng gắn sự nỗ lực và phấn đấu của cả một tập thể. Chính vì thế, lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để toàn thể công nhân viên trong công ty tự hào về những thành tích đã đạt được. Lấy nó làm động lực phấn đấu trong tương lai. Với ý nghĩa đặc biệt đó; việc tổ chức thành công lễ kỷ niệm thành lập công ty rất được coi trọng. Đòi hỏi ban tổ chức phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng; xây dựng quy trình tổ chức rõ ràng và khoa học. 

Quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty trong việc xác định chủ đề

Phòng hội trường - Mở màn là tiết mục múa dân gian

Bước đầu tiên trong quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chính là xác định chủ đề chủ đạo cho sự kiện. Điều này sẽ giúp định hướng phong cách thiết kế hội trường; trang phục của khách mời tham dự hay việc lên kịch bản cho chương trình.

Ban tổ chức có thể xem xét các yếu tố như sau để xác định chủ đề và tạo ý tưởng cho sự kiện sắp tới:

  • Văn hóa công ty
  • Lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Thành phần khách mời tham dự
  • Thời điểm tổ chức
  • Địa điểm tổ chức…

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức

Việc xác định thời gian, địa điểm sẽ giúp phía công ty chủ động trong việc lên kế hoạch trang trí hội trường; xây dựng kịch bản. Hơn nữa, việc báo trước thời gian; địa điểm còn giúp khách mời có thể sắp xếp được thời gian hợp lý; bố trí phương tiện và cách thức di chuyển phù hợp để có thể tham dự sự kiện một cách thuận lợi. Chính vì thế, ban tổ chức cần phải thực hiện công việc này càng sớm càng tốt.

Lên danh sách khách mời

Tiệc chúc mừng 15 năm thành lập đơn vị

Để có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp đảm bảo phục vụ đủ cho một lượng khách mời nhất định. Thì công việc lên danh sách khách mời cần phải được triển khai cùng với khâu xác định địa điểm tổ chức. Đây là nguyên tắc cơ bản trong cách tổ chức sự kiện nói chung và như quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty nói riêng.

Ban tổ chức sẽ lên danh sách khách mời với sự tham khảo ý kiến của ban lãnh đạo. Thông thường, khách mời sẽ bao gồm:

  • Thành phần đại biểu (đối tác hoặc đại diện chính quyền)
  • Lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên…

Việc lên danh sách khách mời đồng thời phân loại khách mời sẽ giúp lên kịch bản tổ chức sự kiện sẽ dễ dàng hơn.

Quy trình gửi thiệp mời

Sau khi hoàn thành những khâu quan trọng như trên. Ban tổ chức sẽ tiến hành gửi thiệp mời tới các khách mời tham dự. Và công việc này cần được diễn ra sớm với những lý do đã được đề cập.

Lên kịch bản, tổng duyệt cho quy trình tổ chức lễ kỷ niệm

Phóng sự giới thiệu về sự hình thành và phát triển 15 năm của công ty qua các thời kỳ

Bước cuối cùng trong cách tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chính là lên kế hoạch và tổng duyệt. Kịch bản của sự kiện này sẽ bao gồm:

  • Tiết mục văn nghệ mở đầu
  • MC giới thiệu thành phần khách mời tham dự buổi lễ
  • Bài phát biểu của lãnh đạo công ty và lời tuyên bố khai mạc chương trình
  • Các tiết mục văn nghệ chào mừng
  • Tiết mục trao thưởng cho các cá nhân có cống hiến cho công ty
  • Lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn và tri ân tới các khách mời
  • Các khách mời dự tiệc

Sau khi lên kế hoạch, ban tổ chức cũng cần tổng duyệt để đảm bảo mọi công đoạn đều được tiến hành thuận lợi; và dự trù những tính huống bất ngờ để có hướng xử lý.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ

Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ

Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Email : Hoitruonghanoi@gmail.com

Bình Luận

By   -   Th8 2, 2019   -   0 Comment
BÀI VIẾT LIÊN QUAN