Không gian hội thảo tại Co-working Space khác với không gian phòng hội thảo chuyên nghiệp như nào?

 Mã :   -    Diện tích : 200 m   -    Sức chứa : 50 người

BÁO GIÁ - ĐẶT LỊCH

Những năm gần đây khái niệm về không gian làm việc chung nổi lên và được rất nhiều Start – up lựa chọn làm nơi khởi đầu cho các ý tưởng sơ khai, đó là Coworking Space – Không gian làm việc chung. Ngoài tạo không gian làm việc chung thì nhiều Coworking Space tận dụng không gian để trống để làm phòng hội thảo hay phòng đào tạo. Vậy không gian hội thảo tại Co-working Space có gì khác với không gian phòng hội thảo chuyên nghiệp? 

1. Về cơ bản, chúng khác nhau như thế nào?

Mô hình co-working space là nơi cung cấp chỗ làm việc chung, thoải mái, năng động và đầy đủ những nhu cầu tiện ích của một văn phòng truyền thống như phòng họp, máy in, dịch vụ lễ tân văn phòng, bếp ăn… Co-working space dễ bị lầm tưởng với nhiều mô hình như chia sẻ văn phòng (shared office), vườn ươm, làm việc ở quán cà phê… Tuy nhiên, một co-working space thực thụ gồm 2 phần: tiện ích và cộng đồng tức là khi tận dụng không gian trống để làm phòng hội thảo hoặc phòng đào tạo thì các phòng đó đều là không gian mở.

Phòng hội thảo được trang bị đồ nội thất tiện nghi khép kín và thường đơn giản hơn so với các phòng có chức năng trang trí khác. Một yếu tố cơ bản không thể thiếu là các bàn ghế dành cho việc hội họp (gồm bàn hội nghị các loại), ngoài ra còn các nội thất khác như bảng flipchat, bảng fooc, backdrop, standee…. Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ máy chiếu, máy vi tính, dàn âm thanh, ánh sáng, micro được sử dụng thông dụng tại các phòng hội thảo như là một công cụ hỗ trợ cho nội dung cuộc họp, cho các bài trình bày, báo cáo, diễn thuyết, tham luận…

Không gian hội thảo tại Co-working Space khác với không gian phòng hội thảo chuyên nghiệp như nào ?
Không gian mở tại Co- Working Space

2. Những điểm nổi bật của cả hai

Coworking Space mang tới một không gian mở hoàn toàn mới lạ từ cách bài trí cho đến nội thất đem lại cho người trải nghiệm cảm giác thoải mái sáng tạo ý tưởng, trong đó trong môi trường làm việc mang tính chất xã hội, nơi mà các cá nhân vừa có thể làm việc một cách độc lập, lại đồng thời vừa là một cá thể trong cộng đồng các coworker tài năng khác để có thể cùng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Không gian hội thảo của Coworking space sẽ cho bạn một không gian thoải mái, phù hợp với những buổi hội thảo nói về công nghệ mới, marketing, chia sẻ kinh nghiệm…dành cho các bạn trẻ, start-up dễ dàng các khách mời cùng nhau liên kết, chia sẻ các nguồn thông tin, dữ liệu… để tạo ra những ý tưởng mới.

Còn các phòng hội thảo cho thuê  có sức chứa đa dạng từ 20 chỗ – 50 chỗ – 100 chỗ cho đến lên 300 chỗ – 500 chỗ và được setup theo nhu cầu thuê của khách hàng, phòng chữ U cho các buổi họp, hội nghị, đàm thảo; phòng họp cho các buổi họp nội bộ, họp cổ đông công ty… phòng hội thảo cho các sự kiện, các buổi chia sẻ, các lễ ra mắt sản phẩm mới, các buổi offline, họp câu lạc bộ,…Với diện tích đa dạng cùng không gian khép kín, buổi hội thảo sẽ diễn ra được tập trung , đúng mạch trình hơn.

Không gian hội thảo tại Co-working Space khác với không gian phòng hội thảo chuyên nghiệp như nào ?
Không gian khép kín của phòng hội thảo

3. Những lợi ích mang lại

Tổ chức hội thảo là một dịch vụ tốt đem lại nhiều hiệu quả cho cá nhân, doanh nghiệp và các đơn vị tổ chức, cho chính khách hàng. Đây cũng là dịp để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tới bạn bè, quý đối tác. Tổ chức hội thảo mang lại nhiều hiệu quả và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, xúc tiến của doanh nghiệp trong tương lai.

Hội thảo tổ chức tại hội trường hay hội thảo tổ chức tại Coworking – Space đều có những đặc điểm khác biệt riêng, tuy nhiên do tùy tính chất nội dung chương trình để bạn có thể lựa chọn nơi nào là nơi phù hợp với sự kiện của mình để giúp cho sự kiện được diễn ra thành công nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc –  Mobile : 0989 618 532

Ms Hòa – Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Email : hoitruonghanoi@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bình Luận

By   -   Th10 1, 2018   -   0 Comment
BÀI VIẾT LIÊN QUAN